HLV Calisto sẽ không thể có trong tay nhiều hảo thủ để chuẩn bị cho trận giao hữu sắp tới với nhiều lý do khác nhau. Trong danh sách 22 tuyển thủ, có 3 tân binh lần đầu được triệu tập.

thang-301244-1368111636_500x0.jpg

4 tiền đạo được gọi tập trung là Việt Thắng, Đình Tùng, Quang Hải và Sỹ Mạnh. Ảnh: Thế Ngọc.

Công Vinh, Phước Tứ và Minh Phương không thể góp mặt với lý do chấn thương. Trong khi đó, các cầu thủ của hai CLB Bình Dương và Đà Nẵng cũng được HLV Calisto cho nghỉ ngơi để chuẩn bị tốt hơn cho đấu trường AFC Cup. Theo ông Tô, trận đấu với Eintracht Frankfurt chỉ mang tính chất giao hữu nên Vũ Phong, Quang Thanh (Bình Dương) hay Đức Cường, Hoàng Quãng, Thanh Hưng (Đà Nẵng) được nhà cầm quân người Bồ cho miễn nhiệm vụ quốc gia.

Ba tân binh lần đầu góp mặt là Sỹ Cường, Hồng Tiến (Hà Nội T&T) và Được Em (Đồng Tháp). Trong số này, Hồng Tiến được trường hợp bất ngờ và được ông Tô bổ sung vào phút chót.

Thiếu vắng Phước Tứ và Quang Thanh nhưng bộ khung ở hàng phòng ngự vẫn khá chắc chắn với Như Thành, Minh Đức, Đình Đồng và Việt Cường. Trong khi đó, hàng tiền vệ vẫn gồm nhiều gương mặt cũ như Tài Em, Minh Châu, Tấn Tài, Thành Lương.

Hàng công được đánh giá là khá mỏng khi HLV Calisto quyết định chỉ gọi 4 người. So với các đồng đội là Việt Thắng, Đình Tùng, Quang Hải thì Sỹ Mạnh tỏ ra kém thế hơn khi có phong độ tồi ở Ninh Bình.

Hiện tại, HLV Calisto bình phục rất nhanh sau hai ca mổ đốt sống cổ. Tuy nhiên, khả năng ông thầy người Bồ Đào Nha ra sân chỉ đạo các học trò tập luyện và thi đấu còn bỏ ngỏ.

Trận giao hữu giữa Eintracht Frankfurt với tuyển Việt Nam ngày 12/5 tại sân Mỹ Đình nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 35 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam – Đức. Một ngày sau, Eintracht Frankfurt vào TP HCM và thi đấu một trận với CLB Đồng Tâm trên sân Thống Nhất ngày 14/5.

Eintracht Frankfurt cam kết sẽ đem đến Việt Nam đội hình mạnh nhất ngoại trừ 3 cầu thủ phải làm nhiệm vụ quốc gia. Giá vé của trận giao hữu này có 4 mức là 200.000, 150.000, 100.000 và 50.000 đồng.

22 cầu thủ tập tập trung cho trận đấu gặp Eintracht Frankfurt

Thủ môn: Hồng Sơn (Hà Nội T&T), Tấn Trường ( Đồng Tháp)

Hậu vệ: Như Thành (Ninh Bình), Việt Cường (Hoàng Anh Gia Lai), Minh Đức (Hải Phòng), Đình Luật (Navibank Sài Gòn), Đình Đồng (Sông Lam Nghệ An), Hồng Tiến (Hà Nội T&T).

Tiền vệ: Sỹ Cường (Hà Nội T&T), Văn Bình (Sông Lam Nghệ An), Duy Quang, Quý Sửu (Hoàng Anh Gia Lai), Tài Em (Đồng Tâm Long An), Minh Châu (Hải Phòng), Trọng Hoàng (Sông Lam Nghệ An), Tấn Tài (Khánh Hòa), Thành Lương (Hà Nội ACB), Được Em (Đồng Tháp).

Tiền đạo: Việt Thắng, Sỹ Mạnh (Ninh Bình), Quang Hải (Khánh Hòa), Đình Tùng (Thanh Hóa).

Thế Ngọc

 

Nguồn bài viết: Báo NgoiSao.NET